หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > คณะวิทยาการจัดการ จัดแข่งขันกีฬาประจำปี M-Science Sport’s Day 2018
คณะวิทยาการจัดการ จัดแข่งขันกีฬาประจำปี M-Science Sport’s Day 2018

admin bc
2018-11-22 10:20:11


         เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561  ที่ผ่านมา ฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิลปะวัฒนธรรม คณะวิทยาการจัดการ  จัดการแข่งขันกีฬา  M-Science Sport’s Day 2018   โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประทีป วจีทองรัตนา คณบดีคณะวิทยาการจัดการ  เป็นประธานในพิธีเปิด  และอาจารย์สุพัตรา  กาญโนภาส  รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  กล่าวรายงาน  มีรองคณบดี  คณาจารย์ บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ นักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรม ณ   สนามกีฬาหน้าคณะครุศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา  

          กิจกรรมภายในงาน มีการประกวด  Pop M-Science  การแข่งขันกรีฑา กีฬาฟุตซอล   แชร์บอล   และการแข่งขันผู้นำเชียร์และกองเชียร์   โดยมีนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ กลุ่มสาขาวิชาบริหารธุรกิจ และกลุ่มสาขาวิชานิเทศศาสตร์ภาคปกติ ภาคสมทบ และภาคพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน 

          งาน M-Science Sport’s Day 2018  จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี   ซึ่งในปีนี้  ระยะเวลาการจัดโครงการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2561 วันที่ 27-28 ตุลาคม 2561  และวันที่  17 พฤศจิกายน 2561   โดยฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิลปะวัฒนธรรม คณะวิทยาการจัดการ  เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา และห่างไกลสิ่งเสพติด   มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีสุขภาพจิตที่เข้มแข็ง  พร้อมทั้งให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถของตนเองในทางที่ถูกต้องและเสริมสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ    รวมทั้งได้รับการพัฒนาตามอัตลักษณ์ของคณะวิทยาการจัดการ